Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Canada - Trường trung học quốc tế URBAN ( UIHC)

Trường Trung học quốc tế Urban là trường trung học tư thục thuộc bang Ontario, đã được chứng nhận bởi sở giáo dục của tỉnh/bang này. Urban International High school trực thuộc tập đoàn Loyalist group – một tổ chức giáo dục uy tín tại Canada với nhiều hệ thống các trường Anh ngữ, Trung học phổ thông.

trường trung học quốc tế UrbanGiới thiệu chung:
Tên trường: Urban International High School
Năm thành lập: 2009
Loại trường: Trung học Phổ thông tư thục
Chương trình đào tạo: Chương trình THPT
Đối tượng tuyển sinh: Học sinh từ lớp 9 đến lớp 12
Học phí: CAD$11.440/năm (8 tín chỉ/10 tháng/kỳ)
Phí xét đơn: CAD $350
Các kỳ nhập học:
Kỳ nhập học khóa chính: Tháng 9, tháng 2
Kỳ nhập học hè: tháng 7, tháng 8

Trường nằm tại trung tâm thành phố Toronto, là một ngôi trường đa văn hoá, đa sắc tộc với nhiều sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trường nằm gần trạm tàu ngầm Bloor – Yonge, thuận lợi cho các em trong việc đi lại, đặc biệt vào mùa đông. Bao quanh trường là trung tâm mua sắm Eanton Shopping Center, Bảo tàng Ontario, trường Đại học Toronto và Ryerson, cùng nhiều trung tâm giải trí.

Trường THPT Urban International không những được đánh giá cao về chương trình giảng dạy mà còn nhận được sự hài lòng của các bạn học sinh về sự hỗ trợ và thân thiện của các thầy cô trong trường.

Tất cả giáo viên trong trường đều có bằng cấp giảng dạy theo tiêu chuẩn của tỉnh bang Ontario. Quy mô lớp học nhỏ 8-10 học sinh/lớp giúp các em tương tác nhiều hơn với giáo viên. Các em được khuyến khích tham gia hoạt động ngoại khoá làm giàu kiến thức và cân bằng thời gian giữa học tập và giải trí, cũng như rèn luyện bản thân, thích nghi và hội nhập với văn hoá bản địa.

Trường có đối tác là các trường Anh ngữ, là các trường có tiếng tại Canada: SEC, KGIC, ILAC, ILSC,….Với việc liên kết với các trường Anh ngữ, các em học sinh sau khi kết thúc khoá học tại các trường trên có thể chuyển tiếp theo học tại Urban International School.

Các chương trình học: các chương trình dành cho học sinh trung học phổ thông chuẩn bị vào Đại học/ Cao đẳng: Khoa học, Toán, tiếng Anh, Tiếng Pháp, Kinh doanh, Máy tính, Nghiên cứu về Canada và thế giới, khoa học xã hội & nhân văn,..

Chi phí:

Phí xét đơn: 350 CAD

Học phí: 11 440/năm

Để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình du học Canada và các thủ tục, quy định về visa du học, quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ ban tuyển sinh tư vấn Blue Ocean.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC