Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng du học Anh 2016 chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch tại đại học Bournemouth

Học bổng du học Anh 2016 chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch quốc tế đã và đang rất phát triển trên toàn thế giới. Chính vì vậy, để có thể thành công trong lĩnh vực này sinh viên không chỉ cần có kiến thức, kinh nghiệm thực tế mà còn phải được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, chất lượng cao và bằng cấp quốc tế. Đại học Bournemouth là ngôi trường nằm trong top 10 đại học chất lượng đào tạo ngành quản trị khách sạn du lịch tốt nhất Anh Quốc.

học bổng du học anh Đại học Bournemouth

Lý do chọn CỬ NHÂN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TẠI ĐẠI HỌC BOURNEMOUTH – ANH QUỐC:

Trường đại học Bournemouth có chứng chỉ kiểm định Chất lượng Giáo dục Du lịch của Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hiệp quốc; và được Viện Du lịch và Lữ hành kiểm định và công nhận là Trung tâm đào tạo khách sạn du lịch Xuất sắc.

- Trường có Khách sạn 4 sao nằm trong khuôn viên của trường, là trường đầu tiên thành lập mô hình đào tạo này. Sinh viên có cơ hội học tập và thực hành tại khách sạn của trường.

- Đa dạng chuyên ngành đào tạo từ đại học tới sau đại học.

- Tỉ lệ trên 80% sinh viên tìm được việc làm đúng chuyên ngành sau tốt nghiệp.

- Cơ sở vật chất hiện đại, thuận tiện trong việc giảng dạy, học tập, thực hành và nghiên cứu.

Lý do chọn DỰ BỊ ĐẠI HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC BOURNEMOUTH CÙNG KAPLAN INTERNATIONAL COLLEGE- ANH QUỐC:

- Yêu cầu đầu vào phù hợp với học sinh có nguyện vọng vào các đại học Top tại Anh.

- Quy mô lớp học nhỏ để giáo viên có thể hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện sinh viên phát huy tối đa khả năng học tập của sinh viên.

- Dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế chất lượng cao, đảm bảo sinh viên được chăm sóc, quan tâm tận tình, chu đáo.

- Đảm bảo chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu Anh Quốc như: City University of London, Westminster University, University of Glasgow, University of Brighton….

- Đa dạng kỳ nhập học để học sinh lựa chọn.

Kaplan International College là thành viên của tập đoàn giáo dục Kaplan – một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới. Kaplan International College (KIC) có nhiều năm kinh nghiệm về đào tạo các chương trình tiếng Anh và các chương trình Dự bị  nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết cả về tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành cho du học sinh có mong muốn học tập tại các trường đại học tại Anh. 

Kaplan International College tự hào về chất lượng giáo dục đã được kiểm định và đánh giá cao bởi các tổ chức uy tín như British Council của Anh, ACCET của Mỹ, NEAS của Úc, NZQA của Newzealand, ACELS của Ireland và CAPLS của Canada.

Tất cả các cơ sở giảng dạy của Kaplan đều được đầu tư hiện đại với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm. Hệ thống phương tiện phục vụ cho học tập và nghiên cứu được trang bị tiện nghi, đầy đủ. Sinh viên sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn của cán bộ tư vấn nhà trường trong quá trình học từ khâu chọn trường đại học, thủ tuc nhập học và lựa chọn ngành học định hướng nghề nghiệp tương lai.

Phần lớn các cơ sở đào tạo của KIC đều nằm ngay trong khuôn viên trường đại học đối tác, do đó sinh viên được sử dụng tất cả các trang thiết bị của trường đại học như thư viện, phòng máy tính, các dịch vụ phục vụ cho các hoạt động vui chơi, giải trí,…

Các trường đối tác của KIC đều được xếp hạng nằm trong top 50 các trường đại học tại Anh. Đặc biệt Đại học Sheffield và Glassgow nằm trong top 20 trường đại học hàng đầu của Anh: về chuyên ngành kỹ sư hàng không tại trường Sheffield được xếp hạng 2, ngành cơ khí và khoa học sinh học xếp hạng 3 trong hơn 100 trường đại học tại Anh; ngành vật lý và thiên văn học của Glasgow xếp hạng 8. Tiếp theo là Đại học City London nổi tiếng châu Âu với chuyên ngành Kế toán và Tài chính. Đại học Bournemouth trong top 10 chuyên ngành Quản trị khách sạn du lịch, truyền thông. Đại học Nottingham Trent nằm trong top 10 các trường đại học tại Anh có thế mạnh về ngành truyền thông đa phương tiện; Đại học Bournemouth nổi tiếng ở Anh về chuyên ngành du lịch khách sạn…

du học anh trường Đại học Bournemouth

Kỳ nhập học tháng 2/2016 đang tới gần, Kaplan International College cung cấp học bổng trị giá tới 25% học phí khóa dự bị đại học ngành Quản trị khách sạn quốc tế để hỗ trợ học sinh có cơ hội học tập và chuyển tiếp vào đại học Bournemouth – Anh Quốc cùng chuyên ngành.

Yêu cầu đăng ký học bổng:

- Tốt nghiệp lớp 11 hoặc tương đương,

- IELTS tối thiểu 5.5

- Bài luận khoảng 200 từ

Để cung cấp đầy đủ hơn thông tin về chương trình học bổng tại Kaplan- Anh Quốc, Quý vị phụ huynh và học sinh quan tâm, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Số điện thoại: 096 705 7711 / 096 702 7711 / 096 377 9771

Email: info@duhocblueocean.vn

Website: http://duhocblueocean.vn/

Blue Ocean


ĐỐI TÁC