Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Hội thảo du học Singapore - Xu hướng và Triển vọng ngành Quản trị Khách sạn và Kinh doanh tại Châu Á

Trong những năm gần đây, xu hướng phát triển ngành công nghiệp dịch vụ đang trở nên phổ biến toàn cầu. Sự phát triển công nghiệp dịch vụ nói chung phải kể đến ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch – Kinh doanh nói riêng, đây được xem là ngành được ưa chuộng nhất đối với những bạn trẻ năng động.

Blue Ocean Education và trường OSAC International College phối hợp tổ chức Hội thảo Xu hướng và triển vọng ngành Quản trị Khách sạn và Kinh doanh tại Châu Á”. Xin trân trọng kính mời toàn thể học sinh, sinh viên và phụ huynh tới tham dự Hội thảo.

Hội thảo du học Singapore tại OSAC chuyên đề quản trị khách sạn và kinh doanh

Hội thảo:   Xu hướng và Triển vọng ngành Quản trị khách sạn – Du lịch và Kinh doanh tại Châu Á

Trình bày: Ông Heintjie Santos – Hiệu trưởng trường OSAC International College – Singapore

Thời gian: Từ 14.00 đến 16.00, Thứ 7 ngày 21/11/2015

Địa điểm:  Tòa nhà Veba, tầng 4, 208 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

(Đăng ký tham dự kiểm tra tiếng Anh và phỏng vấn với BLUE OCEAN EDUCATION theo email: info@duhocblueocean.vn hoặc điện thoại: (04.35376854)

Dịch vụ đang là nhóm ngành phát triển rất mạnh trong nhiều năm qua. Đặc biệt ngành Quản trị khách sạn/Nhà hàng/Du lịch có tốc độ phát triển “cực nhanh và bền vững”. Chính vì vậy nhu cầu đòi hòi về nguồn nhân lực cũng ngày càng tăng lên nhưng kèm theo đó phải là người có kiến thức, hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực này. Vì vậy nếu các bạn chọn học chuyên ngành này thì bạn sẽ có thể vững tin cho tương lai của mình sau này. Buổi Hội thảo sẽ giới thiệu về Xu hướng và Triển vọng của ngành Quản trị Khách sạn/Nhà Hàng – Kinh doanh tại Châu Á nói chung và Singapore nói riêng.

Theo kế hoạch 5 năm của tổng cục du lịch Singapore đặt ra là phải tăng doanh thu lên hơn 30 tỉ đô la Singapore và tạo cơ hội việc làm cho 100,000 lao động bên cạnh đó gia tăng lượt khách lên con số 17 triệu trong năm 2015. Với chính sách mới từ chính phủ thì chúng ta có thể thấy được “ triển vọng” của ngành Quản trị khách sạn – Du lịch rồi. Theo thống kê của Bộ nhân lực Singapore, có hơn 80% người lao động làm trong ngành du lịch - khách sạn với mức lương dành cho các bạn sinh viên mới ra trường là 2.500 SGD cho 1 tháng. Vì vậy chúng ta có thể thấy được, cơ hội làm việc tại Singapore cũng cao hơn rất nhiều so với các nước như Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ. Singapore không có tài nguyên thiên nhiên, nên chính sách nhân lực là quan trọng nhất và là nguồn tài nguyên quý giá nhất. Quản trị khách sạn -được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng ,chính vì lẽ đó Du học Singapore chuyên ngành du lịch khách sạn được xem là ngành học “hot” trong xu hướng hiện nay. Nắm bắt được cơ hội tương lai với hơn 100,000 lao động trong lĩnh vực quản trị du lịch khách sạn vì vậy có rất nhiều trường và học viện tại Singapore có đào tạo các chuyên ngành về quản trị du lịch khách sạn từ ngắn hạn cho đến thạc sỹ.

Triển vọng ngành du lịch – khách sạn Việt Nam

- Đến năm 2015, theo Thỏa thuận ASEAN về tự do luân chuyển nguồn nhân lực ngành Du lịch giữa các nước trong khu vực Đông Nam Á được triển khai. Đây là cơ hội cho các bạn tân cử nhân tìm được việc làm ở những vị trí phù hợp, nhưng với thị trường mở cửa nhu vậy thì cạnh tranh ngày càng cao.

- Thu nhập ngành Du lịch – Khách sạn nhìn chung tương đối tốt, nhất là ở những tập đoàn quốc tế. Tuy nhiên, mức lương trong ngành sẽ có sự khác biệt giữa bằng cấp và chức vụ năm giữ.

- Việt Nam đang định phướng phát triển du lịch là ngành kinh tế trọng điểm như Singapore, Thái Lan,..Với mục tiêu này, thì Việt Nam sẽ có nhiều chương trình đầu tư cũng như sự đầu tư quốc tế vào Việt Nam. Cơ hội lớn cho các bạn sinh viên tìm việc làm trong ngành này.

- Ngoài ra, một điều có thể thấy rõ tại nhiều công ty lớn đó là phần lớn nhân sự cấp cao nắm giữ các vị trí quan trọng đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, và có bằng cấp quốc tế.

Cơ hội nâng cao kỹ năng, giá trị bằng cấp trong ngành Khách sạn – Du lịch:

- Nổi tiếng là cái nôi đào tạo những nhà quản lý Khách sạn – Du lịch hàng đầu thế giới, Singapore là nơi giúp bạn trải nghiệm chất lượng giáo dục về chuyên ngành hàng đầu thế giới.

- Du học Singapore để nhận bằng cấp được công nhận quốc tế và cơ hội thực tập hưởng lương lên đến $900-$1200/tháng

- Bằng cấp được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và mức lương hấp dẫn.

- Mức học phí phù hợp với sinh viên Việt Nam.

- Học tập tại OSAC International College, chuyên đào tạo Khách sạn – Du lịch - Ẩm thực

Ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch – Kinh doanh tại Osac International college

OSAC International College được thành lập vào năm 1957 tại Singapore. Trường có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập bao gồm phòng hội thảo, phòng học, phòng vi tính, thư viện, phòng mẫu thực hành khách sạn, 2 nhà bếp nóng và lạnh, nhà hàng thực hành. OSAC International College hiện tại đang cung cấp chứng nhận bằng cấp từ City & Guilds, CTH, Thunderbird – the School of Global Management.

Trong năm 2010, OSAC International College đã được đầu tư nâng cấp trang thiết bị hiện đại nhằm cung cấp một môi trường giáo dục tốt hơn cho sinh viên bao gồm phòng hội thảo, phòng thí nghiệm, nhà bếp nóng được trang bị tốt và một nhà bếp bánh ngọt, phòng đào tạo khách sạn, một nhà hàng và một phòng thí nghiệm máy tính. Với khẩu hiệu Chất lượng là sứ mệnh vì vậy trong những năm vừa qua OSAC luôn nằm trong top các trường có chất lượng sinh viên đầu ra tốt nhất Singapore. Mọi thông tin chi tiết về chương trình học tham khảo tại đây.

Học bổng tại trường OSAC International College

Quý phụ huynh, học sinh tham dự Hội thảo sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký học tại trường OSAC International;

- Miễn phí dịch vụ tư vấn

- Hỗ trợ thủ tục xin học, xin student’s pass

- Các ưu đãi khác từ trường OSAC International college: Phí ghi danh,..

Đặc biệt, sinh viên đăng ký học Khóa Cao đẳng Quản trị Khách sạn-Du lịch hoặc Kinh doanh sẽ được học bổng du học Singapore khóa tiếng Anh (4 tháng) trị giá S$4,654.50. Đây là cơ hội cho sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh trong giao tiếp, trong học tập và là nền tảng để các bạn có thể tiếp cận vốn kiến thức chuyên ngành một cách hiệu quả nhất.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC