Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tổng kết hội thảo du học Thụy Điển và tuyển sinh học bổng 2016 tại đại học Jonkoping

Blue Ocean Education xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới đại diện trường Đại học Jönköping - Thụy Điển, ông Eric Freid - giám đốc tuyển sinh quốc tế, và Giáo sư Roy Andersson - Giảng viên phân viện Kỹ thuật - School of Engineering, và tất cả các Quý vị phụ huynh, các bạn học sinh đã tới tham dự và góp phần vào thành công của buổi hội thảo tổ chức tại Hà Nội (ngày 09/11) và thành phố Hồ Chí Minh(ngày 12/11).

hội thảo du học thụy điển 2016 tại thụy điển

Đại diện trường chụp ảnh cùng các bạn học sinh tại Blue Ocean Hà Nội

hội thảo du học thụy điển 2016 tại hồ chí minh

Đại diện trường chup ảnh lưu niệm cùng các bạn học sinh tại hội thảo Hồ Chí Minh

Với chủ đề “Tính hiện đại và hội nhập của nền giáo dục Thụy Điển, cũng như định hướng hệ thống giáo dục trong bối cảnh toàn cầu hóa, và triển vọng nghề nghiệp cho du học sinh quốc tế sau khi tốt nghiệp tại các trường Đại học Thụy Điển”, giờ học trải nghiệm do Giáo sư Roy thực hiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh.

Bên cạnh việc  mang đến cho khách mời thông tin tổng quan và chân thực  nhất về nền giáo dục Thụy Điển, những thành tựu giáo dục của quốc gia này, chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất, cũng như chương trình giảng dạy, ông Eric Freid còn cập nhật và hướng dẫn chi tiết học bổng trị giá 30% học phí tại trường Đại học Jönköping kỳ mùa thu 2016.

sinh viên du học thụy điển

Các bạn học sinh cũng đã có cơ hội tương tác và giao lưu trực tiếp với trường để được giải đáp các thắc mắc liên quan tới đi du học Thụy Điển và cộng đồng sinh viên Việt Nam tại đây.

Một phần cũng rất quan trọng trong sự kiện hội thảo lần này là Lễ trao học bổng (tại Hà Nội) và giải thưởng Cuộc thi trắc nghiệm kiến thức du học Thụy Điển.

lựa chọn du học sinh tại thụy điển

Blue Ocean xin chúc tất cả các bạn sẽ chuẩn bị cho mình hành trang thật tốt để chuẩn bị lên đường du học Thụy Điển năm 2016!

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC