Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Anh 2016 vì một tương lai tươi sáng

Đã từ lâu Du học Anh luôn là niềm mơ ước và Anh Quốc là điểm đến đáng tự hào của học sinh sinh viên quốc tế nói chung và học sinh sinh viên Việt Nam nói riêng.

Có nhiều bạn nghĩ rằng chi phí Du học Ạnh đắt đỏ, yêu cầu đầu vào tiếng Anh cao và chứng minh tài chính khó khăn… nhưng điều này liệu có thực sự như vậy không? Để trả lời cho câu hỏi đó, năm học 2015/2016, Blue Ocean đã hỗ trợ rất nhiều học sinh thực hiện được ước mơ du học Anh của mình bằng sự hỗ trợ đắc lực về Cơ hội Học bổng cao và các hỗ trợ khác về Anh ngữ cũng như lệ phí thi Ielts UKVI…

học bổng du học anh 2016

Kỳ nhập học tháng 1/2016 đang đến gần, không ngừng hỗ trợ và nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn học sinh, sinh viên thực hiện hóa ước mơ du học Anh Quốc, Các trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu tại Anh cùng Blue Ocean thông báo Gói học bổng và hỗ trợ du học ấn tượng dành cho các bạn khi nộp hồ sơ du học Anh Quốc trong năm học 2016-2017. Hãy đăng ký ngay để có cơ hội nhận được Học bổng giá trị và các ưu đãi du học rất hấp dẫn.

* Học bổng trị giá lên tới 100% học phí

Tặng khóa luyện thi IELTS

Hỗ trợ lệ phí thi IELTS UKVI

 Thông tin học bổng chi tiết như sau:

Thành phố

Trường/Tổ chức

Bậc/Ngành học

Giá trị Học Bổng

Yêu cầu

 

LONDON, NORWICH, NEWSCATLE, EXETER, MANCHESTER, CHELTENHAM, STIRLING,

GLASGOW

BELFAST

INTO University of East Anglia

INTO Newcastle
INTO University of Exeter
INTO Glasgow Caledonian
INTO Queen's Belfast
INTO Manchester (MMU)
INTO City University London
INTO London
INTO University of Gloucestershire
INTO Stirling London

Dự bị Đại học

Lên tới 100% học phí

- Có thư mời nhập học có điều kiện
- Giá trị học bổng căn cứ vào học lực
Bài luận 200 - 300 từ và phỏng vấn (nếu có)

 

LINCOLN

University of Lincoln
Trường đại học công lập nằm trong top 10 trường Đại học hiện đại nhất nước Anh và top 25 đối với các chuyên ngành

Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế

 500 Bảng Anh

- Tốt nghiệp Đại học loại khá
- Ielts UKVI> 6.5

 

LONDON

Greenwich School of Management, London
Trường đại học nằm ngay tại thành phố London và có chương trình cử nhân Fast Track 2 năm, lấy bằng đại học Plymouth

Cử nhân, Thạc sỹ các chuyên ngành

50% học phí

- Tốt nghiệp THPT, Đại học
- Ielts UKVI> 6.0
- Phỏng vấn với đại diện trường

 
 

LONDON

Middlesex University
Nằm tại phía Bắc thành phố London và thuộc top các trường Đại học công lập hàng đầu Anh Quốc với đa dạng các chuyên ngành đào tạo.

Đại học, Thạc sỹ các chuyên ngành

50% học phí

Học sinh, sinh viên có học lực xuất sắc (TN Đại học GPA> 7.0)
Bài luận 300 từ

 

Học bổng khu vực Châu Á-Thái Bình Dương

 1000 Bảng Anh

Tốt nghiệp Đại học GPA> 6.5

 

Đại học năm 1, Cử nhân nâng cao, Thạc sỹ các chuyên ngành

 1000 Bảng Anh

Tốt nghiệp Đại học GPA> 7.0

 

SUSSEX

Sussex down College

Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp đạt điểm A2 lên tới 93%; trường có nhiều học sinh vào được đại học Cambridge hay LSC.

A level, Dự bị đại học

30% học phí

Tối thiểu 16 tuổi, Tốt nghiệp lớp 10, IELTS UKVI 5.5

 

LONDON, LIVERPOOL, GLASGOW, SHEFFIELD, NOTINGHAM, BROURNEMOUTH, BRIGHTON, BEDFORD

Kaplan UK

Chương trình chuyển tiếp chất lượng để sinh viên thành công các chương trình đại học tại các trường đại học danh giá tại Anh

Dự bị đại học, dự bị thạc sỹ

2.500 Bảng Anh

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS UKVI 5.0 -5.5

 

INTO UK

INTO UK là một trong những tập đoàn Giáo dục cung cấp chương trình đào tạo dự bị đại học, A level và liên thông đại học và sau đại học chất lượng hàng đầu Anh Quốc – mở rộng con đường thành công và vững chắc cho du học sinh mong muốn học tập tại những trường đại học TOP 20 Anh Quốc như Đại học Exeter, Newcastle, City University London, Đại học Manchester, Queen’s University, Belfast, East Anglia …. 

Trường Quản Trị Greenwich (Greenwich School of Management, London)

GSM là trường đại học tư thục có chất lượng giảng dạy uy tín với hơn 20.000 sinh viên theo học và đào tạo đa dạng các ngành nghề gồm: Quản lý kinh doanh, Tài chính-kế toán, Luật, Dầu khí…Đặc biệt trường nằm ngay tại thành phố London với 2 khu học xá là Greenwich và Greenford. Sau khi tốt nghiêp chương trình đăng ký, sinh viên sẽ nhận bằng của trường đại học Plymouth.

Trường đại học Lincoln

Trường Đại học Lincoln là một trong 10 trường đại học hiện đại và đổi mới nhất Anh Quốc, với hơn 400 ngành học đa dạng và nhiều ngành học nằm trong top 20% của Anh như Marketing, Truyền thông, Báo chí, Khách sạn du lich, Tâm lý, Kịch…Lincoln là một trong những trường đại học được sinh viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ chăm sóc sinh viên.

Trường đại học Middlesex

Nằm tại phía Bắc thành phố London, Đại học Middlesex được xếp hạng cao nhất về chất lượng giảng dạy và hiện đứng trong TOP 20 trường công lập hàng đầu của Anh Quốc thep bảng phân loại của tạp chí Guardian ngày 25 tháng 5 năm 2004.

Hiện trường có khoảng 25.000 sinh viên đang theo học ở tất cả các khoa, trong đó có khoảng 5.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Đại học Middlesex cung cấp khoảng 100 ngành học khác nhau với 5 trường trực thuộc và nhiều khu học xá. Các chuyên ngành chính mà sinh viên quốc tế thường theo học tại Middlesex: Sư phạm, Y tá, Kinh doanh, Nghệ thuật và Thiết kế, Khoa học và Công nghệ, Tin học và Công nghệ thông tin, Âm nhạc, Luật, Ngôn ngữ, Văn hoá và Truyền thông, Các môn khoa học tự nhiên.

Trường cao đẳng Sussex Downs

Trường cao đẳng có 5000 sinh viên chính quy trong đó có 400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia khác nhau. Trường công lập được hội đồng Anh đánh giá cao về cơ sở vật chất, nguồn lực, thiết kế chương trình giảng dạy, theo dõi quá trình học tập của sinh viên và quản lý hành chính.

Trường cao đẳng Sussex Downs có 3 khu học xá ở hai thành phố Eastbourne và Lewes ở phía Đông Nam nước Anh. Một địa điểm hoàn hảo ở trung tâm của miền quê Sussex xinh đẹp bao quanh với những ngon đồi xanh đẹp như tranh và bãi biến. Từ Eastbourne và Sussex  bạn có thể dễ dàng đi đến các thành phố chính như London, Brighton.. trong khi cho phép bạn học tập trong một môi trường an toàn và thanh bình. Bờ biến phía Nam là nơi có khí hậu đẹp nhất nước Anh.

Kaplan International College (KIC)

Kaplan UK là thành viên của tập đoàn giáo dục Kaplan – một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới. Kaplan International College (KIC) có nhiều năm kinh nghiệm về đào tạo các chương trình tiếng Anh và các chương trình Dự bị  nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết cả về tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành cho du học sinh có mong muốn học tập tại các trường đại học tại Anh. 

Kaplan International College tự hào về chất lượng giáo dục đã được kiểm định và đánh giá cao bởi các tổ chức uy tín như British Council của Anh, ACCET của Mỹ, NEAS của Úc, NZQA của Newzealand, ACELS của Ireland và CAPLS của Canada.

Blue Ocean luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ với các bạn du học sinh chinh phục các mục tiêu du học và học bổng . Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học học bổng và gói hỗ trợ du học, Quý vị có thể liên hệ thông qua:

Số điện thoại: 096 705 7711 / 096 702 7711 / 096 377 9771

Email: info@duhocblueocean.vn

Website: http://duhocblueocean.vn/

Blue Ocean


ĐỐI TÁC