Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Phạm Thị Như Quỳnh - Trường Taylors College

Phạm Thị Như Quỳnh - học sinh lớp 11 của Trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hải Phòng là một trong những học sinh nổi bật đã nhập học thành công và nhận được suất học bổng du học nước Úc trị giá hơn 40 triệu đồng cho toàn bộ chương trình học phố thông 2 năm tại trường Taylors College.

Như Quỳnh là một học sinh thông minh, cá tính và ham học hỏi. Ngay từ khi vào lớp 11, em đã tìm hiểu nền giáo dục và các trường đào tạo chương trình phổ thông tại Úc. Với thành tích học tập tốt cùng khả năng tiếng Anh thành thạo, Quỳnh đã mạnh dạn xin học bổng của trường Taylors College và quyết định chọn học tại ngôi trường nổi tiếng này.

du học sinh úc trường taylors college

Quỳnh cho biết em rất hài lòng với môi trường học tập hiện đại và sự chu đáo tận tâm trong giảng dạy của các giáo viên tại trường Taylors College. Các tiết học khiến em rất hứng thú và tiếp thu hiệu quả. Em cũng rất yêu thích góc thư giãn và thư viện của trường, mọi thứ khiến em say mê hơn trong việc học tập.

Quỳnh hiện tại đang sống với gia đình người bản xứ. Em cho biết gia đình chủ nhà rất tốt bụng, thân thiện và luôn hướng dẫn em cách đi lại tận tình. Quỳnh đặc biệt yêu thích căn phòng riêng mà chủ nhà chuẩn bị cho mình. Mọi thứ đều ngăn nắp, sạch sẽ, đẹp và rất tiện nghi. Chính sự chào đón ấm áp và quan tâm của gia đình chủ nhà khiến Quỳnh phần nào quên đi nỗi nhớ nhà và thêm động lực để chuẩn bị cho những buổi học trên lớp.

Quỳnh chia sẻ em rất yêu thích môi trường sống và học tập tại Úc và sẽ giới thiệu cho bạn bè về trường trung học Taylors College.

Blue Ocean chúc em sẽ luôn đạt thành tích tốt trong học tập và thực hiện được những mong muốn của bản thân.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC